Huynh Đoàn Đa Minh TGP. Sài Gòn : Ban Giảng Huấn Tĩnh Tâm Mùa Vọng 2019

Sáng thứ Bảy ngày 07/12/2019, vào lúc 6 giờ sáng, anh chị em trong Ban Giảng Huấn tề tựu tại sân nhà thờ giáo xứ Đa Minh Ba Chuông, cùng với Cha Đặc Trách Vinh Sơn Nguyễn Thành Tín OP, cầu nguyện dâng chuyến đi tĩnh tâm trong sự an bài tốt lành của Chúa và Mẹ Maria. Sau đó Cha ban phép lành bình an rồi phái đoàn cùng nhau lên xe tiến về miền đất Cần Giờ, nơi dừng chân để dự một ngày tĩnh tâm là ở tại: MÁI ẤM DON BOSCO CẦN GIỜ.

Tiết trời se lạnh vào mùa đông giữa phố xá vẫn ồn ào người qua kẻ lại bon chen trong cuộc sống đời thường. Để chuẩn bị một hang đá tâm hồn êm ái đón Chúa ngự vào trong ngày Đại Lễ Giáng Sinh sắp đến, anh chị em của Ban Giảng Huấn đã cùng đồng hành với Cha Đặc trách dành trọn vẹn một ngày thứ Bảy cuối tuần để đi vào miền “Thẳm lặng tâm hồn”, được cùng ngồi lại với nhau, lắng nghe Lời Chúa và tận hưởng những giây phút linh thiêng bên Thánh Thể tình yêu nhiệm mầu thật sâu lắng…

Cha Giám Đốc của MÁI ẤM DON BOSCO CẦN GIỜ Ngài rất vui vẻ nhiệt tình đón tiếp anh chị em, giúp cho buổi tĩnh tâm thêm trọn vẹn cả về bữa ăn tinh thần và vật chất thật đầy đủ. Cha Đặc trách Vinh Sơn chủ tế Thánh Lễ  lúc 10g30 và Ngài giảng Lễ tĩnh tâm hướng mọi người dọn tâm hồn trong sạch như lời kêu gọi của Thánh Gioan Tẩy Giả: “Lấp đầy thung lũng, bạt núi đồi tội lỗi để dọn đường cho Chúa đến…”.

Kết thúc ngày tĩnh tâm đầy ý nghĩa, anh chị em cùng nhau cám ơn hai Cha đã giúp mọi người có được một ngày tĩnh tâm trọn đầy…,và thăm các em mái ấm rất vui vẻ trong tình yêu Thiên Chúa. Kính chúc hai Cha và đại gia đình Đa Minh chúng ta một Mùa Vọng bình an.

BCT

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *