Chúc mừng tân Ban Phục Vụ Liên huynh Đại Hải, GP. Cần Thơ nhiệm kỳ 2024-2028

Chúc mừng tân Ban Phục Vụ Liên huynh Đại Hải, GP. Cần Thơ nhiệm kỳ 2024-2028

Lúc 09g00, sáng thứ Hai, ngày 15 tháng 07 năm 2024 vừa qua, tại giáo xứ Trung Hải thuộc giáo phận Cần Thơ, Liên huynh Đại Hải đã tổ chức cuộc họp bầu BPV Liên Huynh nhiệm kỳ 2024-2028.

Về tham dự có sự hiện diện của cha Giuse Mai Văn Điệp O.P. – Đặc trách huynh đoàn Tỉnh Dòng; cha Phêrô Trần Văn Thơ O.P. – Đặc trách huynh đoàn giáo phận Cần Thơ; anh Gioakim Nguyễn Hồng O.P. – Trưởng BPV huynh đoàn Tỉnh Dòng; Chị Maria Trần Thị Liên O.P. – Thủ quỹ huynh đoàn Tỉnh Dòng.

Sau nghi thức thánh hóa, Cha Đặc Trách Giuse mời gọi anh chị em hướng lòng đón nhận Thần Khí Chúa đến thánh hóa việc bỏ phiếu bầu cử của Liên Huynh, để Thánh Thần sẽ sáng soi, hướng dẫn công việc của chúng ta từ khởi sự đến hoàn thành.

Sau khi thực hiện đúng các bước bầu cử như Luật Sống quy định, Liên huynh Đại Hải đã có Tân Ban Phục Vụ nhiệm kỳ 2024-2028 gồm 7 thành viên với những nhiệm vụ sau:

– Anh Phanxicô Xavie Nguyễn Đình Thứ O.P. – (HĐ Trung Hải) Trưởng Liên Huynh.

– Anh Giuse Phạm Văn Thực O.P. – (HĐ Đại Hải) Phó ban.

– Anh Phanxico Nguyễn Văn Đức O.P. – (HĐ Trung Hải) Thủ quỹ.

– Anh Phêrô Nguyễn Văn Tá O.P. – (HĐ Từ Xá) Thư ký.

– Anh Phaolo Lê Văn Thực O.P. – (HĐ Đông Hải) Phụ trách học tập.

– Chị Maria Nguyễn Thị Sen O.P. – (HĐ Nam Hải) Tông đồ bác ái.

– Chị Maria Nguyễn Thị Kim Thoa O.P. – (HĐ Tân Hải) Phụ trách giới trẻ.

Tân Ban Phục Vụ Liên Huynh Đại Hải được chào đón bằng một tràng pháo tay rộn rã với những lời cầu chúc và ước nguyện một trang sử mới sẽ được viết lên cho huynh đoàn giáo phận truyền giáo Cần Thơ này bằng những tâm hồn đầy nhiệt huyết phục vụ và đoàn kết của các thành viên BPV.

Cũng trong niềm vui ấy, mọi người cũng bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn để chia tay anh Giuse Nguyễn Văn Phụ O.P. – Nguyên trưởng BPV Liên Huynh, vì tuổi cao sức yếu không thể đảm nhiệm nhiều công việc của Liên Huynh, nhưng với sự miệt mài, tận tụy và lòng quản đại hy sinh âm thầm trải dài nhiều năm tháng dành cho huynh đoàn và từng đoàn viên để thành lập được thêm nhiều huynh đoàn mới, trân trọng nghĩa cử cao đẹp ấy của anh Trưởng Giuse, Cha Phêrô Trần Văn Thơ O.P. – Đặc Trách Huynh đoàn Giáo phận đã mời gọi anh tiếp tục làm cố vấn cho Liên Huynh Đại Hải.

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, Cha Đặc trách Giáo Phận còn bày tỏ tình yêu thương gắn bó với Liên Huynh và hứa sẽ mang đến cho Liên Huynh một Cha Đặc Trách Mới có trách nhiệm, có lòng quản đại để đồng hành cùng Liên Huynh trong những tháng ngày tới.

Xin cảm ơn vì Thần Khí Chúa đã đến và an bài mọi sự.

Tieu Ho.

XEM THÊM HÌNH ẢNH

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *