Huynh Đoàn GP. Bùi Chu: Trại hè linh đạo Đa Minh

Ngày 27/07/202, dưới sự hướng dẫn của cha Đặc trách Huynh Đoàn Giáo Phận Bùi Chu Gioan B. Vũ Văn Tín OP, cùng cha Phụ tá đặc trách Gioan B. Nguyễn Hữu Tài OP, Ban Phục Vụ Huynh Đoàn Giáo Phận Bùi Chu tổ chức trại hè linh đạo Đa Minh cho 430 bạn trẻ, cùng 13 ban phục vụ Liên huynh, tại khu rừng thông sinh thái khu vực Giáo xứ Cồn Vinh, Bùi Chu.

Trại hè  với chủ đề : LINH ĐẠO TRẺ CÙNG HIỆP HÀNH.

Từ 6h30 đến 8h00 cùng ngày, có sự hiện diện của cha Tổng đặc trách Huynh đoàn Tỉnh Dòng Giuse Mai Văn Điệp OP. Cha chia sẻ cùng bạn trẻ ngày nay đã và đang hiệp hành chung với Giáo hội.

Trại hè được khai mạc với cử điệu cùng những bài Thánh ca tạ ơn Chúa và Mẹ Marria vang động cả khu rừng. Các trò chơi gồm: Nhập trại, dựng trại, cử điệu, trò chơi lớn, văn nghệ, trò chơi dân gian.

Thời tiết nắng nóng mồ hôi ướt đậm cả thân người, nhưng những khuôn mặt vui vẻ trẻ tươi như gió xuân mang đến làn gió mát cho trại hè.

Gió đu đưa lay động cả rạng thông

Tạo nhịp hát càng vui chung trong gió

Người với cây dong đưa cùng điệu vũ

Lời và điệu hun đúc tình Cha con.

Tất cả các trò chơi, đều có ban giám khảo theo dõi và cho điểm, các em hồ hởi hết mình tham dự trò chơi. Cho nên, trước khí kết thúc trại hè, các bạn trẻ đã chia sẻ cho mỗi năm một lần được tham dự trại hè Linh đạo Đa Minh.

Mai Mộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *