Liên huynh Phước Lý thăm Đan viện Đa Minh Đức Maria Thánh Linh

Sáng Chúa Nhật, ngày 23.06.2024 vừa qua, khuôn viên Đan viện Đa Minh Đức Maria Thánh Linh – Ngũ Phúc ngập tràn niềm vui,  khi anh chị em liên huynh Phước Lý và Ban tông đồ Huynh đoàn Giáo phận Xuân Lộc đến thăm quý Chị Đan Sĩ.

Sơ Jeanne Thánh Thể Nguyễn Thị Hào O.P. – Đan Viện Trưởng đã chờ sẵn để đón tiếp đoàn với nụ cười thân thương. Sau phần chào hỏi và giới thiệu, mọi người đã tiến vào nguyện đường để cử hành Giờ Kinh Trưa. Với những bài thánh ca, thánh vịnh được quý Đan Sĩ cất lên bằng cung giọng nhẹ nhàng, du dương, khiến anh chị em Huynh đoàn nâng tâm hồn lên và hết lòng cảm tạ Thiên Chúa Nhân Lành.

Sau giờ cầu nguyện, mọi người di chuyển ra sảnh của Đan viện để chia sẻ với nhau những vui buồn trên bước đường thi hành sứ vụ. Trong dịp này, anh Đa Minh Thân Văn Lòng O.P – Trưởng BPV Liên huynh Phước Lý, đại diện đoàn đã trao tặng Đan Viện quà và hiện kim. Sơ Đan Viện Trưởng đại diện các chị em đón nhận và cảm ơn sự quan tâm của anh chị em Huynh đoàn dành cho quý Đan Sĩ. Sơ hứa cộng đoàn luôn nhớ và cầu nguyện cho mọi người trong những Giờ Kinh của Đan viện.

Sau đó, anh chị em Huynh Đoàn dùng bữa cơm thân mật trong niềm vui gắn kết, yêu thương. Ước mong mọi người luôn sống xứng đáng với tình thương của Chúa.

KimMary

XEM THÊM HÌNH ẢNH

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *