Liên huynh Long Khánh thăm gia đình Martin

Liên huynh Long Khánh thăm gia đình Martin

Sáng Chúa nhật ngày 29.09.2024, Liên huynh Long Khánh đã tới thăm và giao lưu với gia đình Martin- Hố Nai.

Khi vừa đến nơi, anh chị em Huynh đoàn đã mau chóng phụ giúp Ban tổ chức chuẩn bị ẩm thực. Sau đó di chuyển đến Nhà nguyện Đền Thánh Martin để nghe cha Vinhsơn Hoàng Công Long O.P- Phụ trách gia đình Martin giúp tất cả anh chị em nâng tâm hồn lên tới Chúa.

Sau đó, mọi người giúp các bạn khiếm khuyết di chuyển đến Nhà truyền thống Huynh đoàn để làm nên buổi gặp gỡ yêu thương. Anh chị em phục vụ nhau với sự tận tâm và lòng trân quý, rồi hỏi thăm nhau về hoàn cảnh, sức khỏe và công việc khiến mọi người cảm nhận được sự chân tình, gần gũi, không còn khoảng cách. Xúc động trước những nghĩa cử cao đẹp đó một số anh chị bày tỏ: “tôi vui lắm vì được anh chị em Huynh đoàn quan tâm như thế này…”, “Xin cảm ơn Huynh đoàn vì đã đến thăm chúng tôi”,… Các anh chị ơi! Chính Chúa đã đưa chúng em đi để anh chị em mình gặp nhau làm nên một gia đình của Chúa!!

Trong bữa ăn trưa, mọi người cùng giao lưu với nhau qua những bài hát karaoke. Anh chị em Huynh đoàn cũng xung phong lên trình bày những ca khúc hay, ý nghĩa để góp vui cho chương trình. Bầu khí rộn ràng, sôi động khiến khuôn mặt mọi người ai nấy đều bừng sáng, biểu lộ niềm vui và hạnh phúc.

Cuối chương trình, đại diện Liên huynh Long Khánh đã trao cho cha Phụ trách gia đình Martin một số hiện kim, mong được cùng với tu viện nâng đỡ những mảnh đời kém may mắn có thêm nghị lực để vươn lên trong cuộc sống.

Anh Giuse Bùi Văn Luyện- trưởng Ban phục vụ Liên huynh Long Khánh phát biểu: “Tôi cảm tạ Chúa vì đã cho chúng tôi có cơ hội được phục vụ Chúa qua anh chị em. Mặc dù chúng ta khác nhau về hoàn cảnh, tuổi tác, tôn giáo,…nhưng Chúa đã hiệp nhất chúng ta trong tình yêu Người. Xin Chúa chúc lành và ban cho quý Cha cùng toàn thể anh chị em được dồi dào sức khỏe và ơn lành của Chúa”.

Những nghĩa cử yêu thương, phục vụ quên mình của anh chị em Liên huynh Long Khánh hôm nay đã biểu lộ nét đẹp tông đồ của người giáo dân Đaminh. Nhờ đó đã thu hút được nhiều người yêu thích và muốn tìm hiểu về Huynh đoàn. Bằng chứng là có anh đã yêu thích và mua ngay một chiếc huy hiệu, xin Cha làm phép rồi đeo lên ngực trái của mình.

Cảm tạ Chúa đã cho chúng con cơ hội để tu tập lòng bác ái. Xin Chúa gieo vào tâm hồn mỗi người chúng con lòng thương xót để chúng con biết thể hiện tình thương của Người đến với anh chị em xung quanh.

KimMary

XEM THÊM HÌNH ẢNH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *