Huynh  đoàn Đa Minh GP. Bùi Chu tổ chức tuần thăm viếng huynh đệ

Huynh  đoàn Đa Minh GP. Bùi Chu tổ chức tuần thăm viếng huynh đệ

Theo truyền thống của học viện Dòng Đa Minh, vào những tháng hè, quý Thầy sinh viên được cha Giám sư gởi đến các cộng đoàn, để giúp mục vụ hè 1 tháng. Năm nay, huynh đoàn giáo dân Đa Minh giáo phận Bùi Chu hân hoan chào đón quý thầy sinh viên Thần Học năm thứ nhất: thầy GB. Vũ Đức Hiếu O.P. và thầy Fx. Maria Nguyễn Khôi Nguyên O.P. về đồng hành với huynh đoàn.

Được sự đồng ý của cha GB. Vũ Văn Tín O.P. – Đặc trách huynh đoàn giáo phận Bùi Chu, BPV huynh đoàn Giáo phận đã tổ chức tuần thăm viếng huynh đệ 13 Liên Huynh trong giáo phận từ ngày 18 đến 25.06.2024.

Mỗi ngày, BPV huynh đoàn Giáo phận cùng 2 Thầy đã đến gặp gỡ BPV các Liên Huynh và tham dự giờ kinh với các Huynh Đoàn. Đoàn đã tới thăm mỗi Liên Huynh 2 Huynh Đoàn. Sau mỗi giờ kinh, BPV huynh đoàn Giáo phận và quý Thầy chào thăm và chia sẻ ít phút, nhằm khích lệ đời sống của anh chị em đoàn viên huynh đoàn, cách riêng là đời sống cầu nguyện. Đặc biệt, đoàn đã được quý Cha Linh Hướng các giáo hạt, quý Cha Xứ cùng anh chị em đoàn viên Huynh Đoàn đón tiếp thân tình và huynh đệ.

Ước mong hằng năm, Huynh đoàn giáo phận Bùi Chu được chào đón quý Thầy đến đồng hành và chia sẽ những kinh nghiệm quý báu cho anh chị em đoàn viên ngày thêm hằng say yêu mến Chúa, yêu mến dòng và yêu mến nhau hơn.

Lâm Ngọc Năng

XEM THÊM HÌNH ẢNH

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *