Thư chúc mừng bổn mạng của cha Tổng đặc trách

Thư chúc mừng bổn mạng của cha Tổng đặc trách

Kính gởi: Anh chị em đoàn viên

Huynh đoàn Đa Minh giáo phận Bà Rịa

Huynh đoàn Đa Minh giáo phận Bùi Chu

Huynh đoàn Đa Minh giáo phận Hải Phòng

Huynh đoàn Đa Minh giáo phận Hưng Hóa

Huynh đoàn Đa Minh giáo phận Phan Thiết

Huynh đoàn Đa Minh giáo phận Phú Cường

Huynh đoàn Đa Minh giáo phận Xuân Lộc

Ngày 08 tháng 08 hằng năm, hòa chung niềm vui của toàn thể Giáo Hội và của Dòng Anh em Giảng Thuyết, chúng ta long trọng mừng Đại Lễ Thánh Đa Minh – Tổ Phụ Dòng chúng ta. Nơi Cha Thánh, chúng ta nhận ra tấm lòng của một người cha hết lòng yêu mến Thiên Chúa, yêu mến Giáo Hội, yêu mến anh chị em, yêu mến các linh hồn. Nơi Cha Thánh, chúng ta học được bài học khiêm nhường, khó nghèo và vâng phục. Nơi Cha Thánh, chúng ta được chia sẻ và tiếp nối sứ mệnh loan báo Tin Mừng của Chúa cho anh chị em. Cuối cùng, nơi Cha Thánh, chúng ta là anh chị em của nhau, cùng nhau làm cho đời sống, nhân đức, sứ vụ và nhiệt tâm của Cha Thánh được lớn mãi trong ơn gọi và sứ mạng của mỗi người.

Quý anh chị em đã chọn Cha Thánh Đa Minh làm bổn mạng cho Huynh đoàn trong toàn giáo phận. Tôi hy vọng huynh đoàn và từng đoàn viên luôn có lòng yêu mến Thiên Chúa, đầy tràn tình huynh đệ, khao khát học hỏi và nhiệt tâm tông đồ, nhất là chu toàn ơn gọi của một Kitô hữu tốt, một đoàn viên thánh thiện nơi gia đình, nơi giáo xứ và môi trường anh chị em đang hiện diện.

Nhân dịp anh chị em mừng lễ bổn mạng, thay lời cho quý Cha Ban Đặc Trách, và quý Anh chị Ban Phục Vụ Huynh Đoàn Tỉnh Dòng, tôi kính chúc quý đoàn viên của Huynh đoàn Giáo phận có một ngày mừng lễ đầy tràn niềm vui và huynh đệ, đầy tràn tình thương và đạo đức. Nhờ lời chuyển cầu của Thánh Phụ Đa Minh, xin Chúa ban cho anh chị em mọi điều thiện hảo.

Kính chúc

Đặc trách huynh đoàn Tỉnh Dòng

Ts. Giuse Mai Văn Điệp O.P

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *