Mừng Lễ Đức Mẹ Mân Côi – Bổn mạng Liên Huynh Phương Lâm

Thánh Lễ trọng thể mừng kính Đức Mẹ Mân Côi – Bổn mạng Liên Huynh Phương Lâm đã diễn ra vào sáng thứ Năm, ngày 10.10.2024 vừa qua, tại Giáo xứ Trúc Lâm, hạt Phương Lâm. Tham dự có sự hiện diện của Phanxicô Xaviê Trần Văn Phan – Quản hạt Phương Lâm; cha Phaolô Martin Trần Hoàng Khoa Nam O.P. – Tân Đặc trách HĐGP Xuân Lộc; cha Vinh Sơn Dương Đức Chiến – Tân Linh hướng LH Phương Lâm; quý Dì; quý Khách và đông đảo anh chị em Đoàn Viên thuộc 12 Huynh Đoàn trong Liên Huynh.

Được biết, trong tháng Mân Côi, anh Vinh Sơn Đào Văn Phan O.P. -Trưởng BPV.HĐGP Xuân Lộc đã mời gọi anh chị em chuyên chăm lần hạt Mân Côi, và mời thêm nhiều người hiệp nguyện, để sức mạnh của lời cầu nguyện sẽ giúp chúng ta gặt hái được thành quả trong công việc.

Căn cứ vào báo cáo năm phục vụ 2023-2024 của Liên Huynh, Cha Tân Đặc Trách đã góp ý một số vấn đề, để giúp cho những sinh hoạt của Liên Huynh được kiện toàn hơn. Tiếp theo chương trình là phần tuyên dương, khen thưởng những cá nhân và tập thể có thành tích tốt trong học tập và công tác tông đồ nhằm thúc đẩy mạnh mẽ cho việc thi hành sứ vụ.

Thánh Lễ đồng tế do cha Phanxicô Xaviê Trần Văn Phan – Quản hạt Phương Lâm làm chủ tế. Trong bài giảng, Cha Tân Đặc Trách đã nêu lên lợi ích của việc lần chuỗi Mân Côi và mời gọi anh chị em chuyên chăm lần hạt, hầu có khả năng chiến đấu với ba thù. Riêng tại Liên Huynh Phương Lâm có rất nhiều đoàn viên đau bệnh, già yếu nên họ rất cần lời cầu nguyện của chúng ta. Hãy cầu nguyện cho nhau để giúp nhau tiến bước trên con đường nên Thánh.

Sau Thánh Lễ, mọi người cùng tiến về hội trường Giáo xứ để tham dự bữa tiệc huynh đệ. Những tiết mục văn nghệ lần lượt được trình diễn, khiến ngày lễ Bổn mạng thêm phần vui tươi, rộn ràng. Buổi Lễ đã kết thúc tốt đẹp. Hy vọng sau ngày vui hôm nay, Ban Phục Vụ Liên Huynh sẽ có những phương cách làm việc mới, để thúc đẩy tiến trình “trẻ hóa Huynh đoàn”, hầu mang lại lợi ích cho từng cá nhân và cộng đoàn. Xin Đức Mẹ Mân Côi cầu thay nguyện giúp cho tất cả chúng con. Amen.

KimMary

XEM THÊM HÌNH ẢNH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *