ĐẠI HỘI GIÁO LÝ TOÀN QUỐC LẦN V- 2017 – Chiều và Tối ngày làm việc thứ tư (31/08/2017)

 

 

Theo chương trình, đây là buổi chiều cuối cùng của Đại Hội, vì Đại Hội Giáo Lý Toàn Quốc Lần V (2017) sẽ kết thúc sau giờ cơm trưa ngày mai – Thứ Sáu 01/09/2017. Vì thế, trong chiều nay, các tham dự viên đã phải nỗ lực nhiều hơn để đóng góp trí tuệ, nhiệt tâm cho những gì mà Đại Hội đang trên chặng đường về đích.

14g30: Các tham dự viên họp mặt theo Giáo Tỉnh bao gồm Giáo Tỉnh Hà Nội, Giáo Tỉnh Huế và Giáo Tỉnh Sài Gòn. Trong cuộc họp, các tham dự viên sẽ đóng góp ý kiến, tìm ra những ưu điểm và những gì chưa đạt được trong phần tổ chức Đại Hội Giáo Lý Toàn Quốc lần V này, bầu Ban Thường Vụ của Giáo Tỉnh (2017-2020), và đề nghị kế hoạch sinh hoạt về giáo lý cho Giáo Tỉnh.

Cũng trong thời gian này, các cha Trưởng ban Giáo Lý cũng nhóm họp theo Giáo Tỉnh, và quý cha trong Ban Thường Vụ Giáo Lý Toàn Quốc nhiệm kỳ 2014-2017 cũng nhóm họp để bầu Ban Thường Vụ Giáo Tỉnh, Ban Thường Vụ Toàn Quốc nhiệm kỳ 2017-2020. Cũng trong cuộc họp này, quý Cha Ban Thường Vụ Toàn Quốc cũng sẽ đưa ra kế hoạch cho Đại Hội Giáo Lý Toàn Quốc Lần VI bao gồm thời gian, địa điểm và chủ đề của Đại Hội VI.

16g30: Họp chung, đúc kết Đại Hội, và đóng góp cho Bản Ghi Nhớ.

Dưa trên Bảng Ghi Nhớ mà Ban Thư Ký Đại Hội đã tóm gọn lại từ các bản đúc kết của nhóm trong những ngày làm việc vừa qua, các tham dự viên đã đóng góp ý kiến để Bản Ghi Nhớ của Đại Hội hoàn chỉnh hơn.

18g00: Cơm tối

19g30: Workshop 2 về phương pháp sư phạm. Giảng viên của ba nhóm vẫn là các giảng viên của chương trình workshop 1.

21g00: Kinh Tối và nghỉ đêm

Tác giả: Nt. Têrêsa Ngọc Lễ, OP ( Ban Truyền Thông Đại Hội)
Nguồn: giaolyductin.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *